Lỡ 'quan hệ' vs anh trai | Maphim.net
Mãi đến năm lớp 10 em mới vô tình nhớ lại trong lúc cùng đám bạn gái hứa hẹn chỉ trao lần đầu tiên cho chồng mình. Em cảm thấy mình thật bẩn thỉu.


Em còn rất trẻ, công danh và sự nghiệp còn chờ trước mặt. Tuy em không tự tin về ngoại hình nhưng chưa bao giờ có người nói xấu sau lưng.

Vậy mà đến giờ này, dù có nhiều người theo đuổi nhưng em vẫn không thể yêu ai được. Tất cả chỉ vì thời thơ ấu kinh hoàng. Ngày ấy em chỉ vừa mới 5-6 tuổi còn anh trai em lên 10. Sau khi vô tình nhìn thấy ba mẹ làm chuyện đó, anh trai em đã làm như vậy với em khoảng 3 lần.

Mãi đến năm lớp 10 em mới vô tình nhớ lại trong lúc cùng đám bạn gái hứa hẹn chỉ trao lần đầu tiên cho chồng mình. Em cảm thấy mình thật bẩn thỉu. Khi đã đủ tuổi, em bắt đầu tìm hiểu về chuyện ấy và lúc này mới phân vân không biết anh và em đã làm thật chưa hay chỉ mới bên ngoài.


Em không đủ can đảm để đi khám, chỉ nhớ hồi nhỏ khi không đi tiểu tiện được, mẹ đã dẫn em đi khám phụ khoa. Người ta nói em bị nhiễm trùng hay bị vi khuẩn gì đó. Em cũng không nhớ chính xác được thời gian nữa. Giờ đây em cảm thấy mỗi khi tiếp xúc với anh thật ngại và có phần lảng tránh anh.

Anh hình như vẫn nhớ được chuyện đó nên thương em rất nhiều. Cái gì cũng dành hết cho em. Em rất thương anh, rất yêu gia đình của mình. Xin hãy chỉ cho em cách nào để sống tốt nhất, để em có thể nói chuyện tự nhiên với anh và cũng bớt tội lỗi với chồng mình sau này.
: Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011