Chiêu bán dâm nhờ đám ma của dân gay  | Maphim.net
Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, ở các đám ma thường có những đoàn pê đê đến hát mua vui để xin tiền bo của khách cũng như chủ. Tuy nhiên, đằng sau hoạt động này lại là việc có không ít hiện tượng tìm khách để mua bán dâm.

“Vui” như đám ma có... pê đê
Vốn là người miền Trung mới vào TP.Hồ Chí Minh, đến ở nhờ nhà của người thân ở quận Tân Bình, một hôm, đứa em học lớp 2 đi học về nói tối nay đi xem pê đê ở đám ma ông Sáu. Ngạc nhiên, tôi hỏi đám ma mà có pê đê? Đứa nhỏ trả lời một cách rành mạch vẻ hiểu biết rằng, ở đây, đám ma nào cũng thế, khuya tối mai đưa lại có pê đê. Cứ thế, suốt tối hôm đó, đứa nhỏ cứ mong ngóng tới khuya để đi xem. Tôi cũng tò mò không biết pê đê ở đám ma sẽ như thế nào.
Cảnh ngả ngớn vô lối trong  một đám tang có các "chị" pê đê trình diễn
Cuối cùng, sự mong đợi của tôi cũng đến. Đúng 23h, tiếng nhạc bắt đầu xập xình, tôi theo bước chân thằng nhỏ đi xem pê đê hát đám ma. ở đây, tôi thật sự bất ngờ. Sân khấu được dựng ở một phần đường đi của hẻm trước mặt nhà có tang. Mở đầu buổi diễn là một MC mặc váy đen chào mừng khách đến rồi chia buồn cùng gia đình. Tiếp theo là bài hát "Ba nén hương trầm" khiến những người trong tang gia phải rơi nước mắt bởi những lời hát véo von, lúc trầm lúc bổng. Thế nhưng nỗi buồn chỉ mới hiện diện, chưa kịp đọng lại trong lòng khách thì những tiếng nhạc xập xình với những lời ca... thảm họa đã bắt đầu nổi lên. Trái ngược với những đau buồn lúc nãy là những tiếng vỗ tay, hò reo của mọi người ngồi đặc kín rạp.
Càng về đêm sân khấu đám ma càng thu hút được nhiều khách hơn. Không khí càng sôi động hơn. Nếu như ban đầu, những ca sĩ còn mặc những bộ váy dài thì càng ngày trang phục càng thiếu vải hơn. Đến cả màn bo cũng nóng bỏng hơn hẳn lúc đầu, những đồng polymer lúc này được dúi thẳng vào ngực diễn viên.
Niềm hoan hỉ hiện rõ trên khuôn mặt của cả người cho lẫn người nhận, dưới sự cổ động hào hứng của khán giả. Nhiều khán giả quá khích không những nhét tiền vào mà còn sờ mó, véo nơi nhạy cảm này. Mỗi khi như vậy, các "nàng" ca sĩ lại càng khiêu khích: "Cái anh này nhẹ nhẹ thôi, đau em". Và khu vực nào nhận được những cái động chạm vào nơi nhạy cảm nhiều thì tất nhiên các "nàng" thường xuyên đến gần khu vực đó hơn.
“Sóng ngầm” sau hát đám ma
Nhà có đám bỗng thành... sân khấu ca nhạc tạp kỹ
Tôi thực sự đau mắt khi một thanh niên xem chừng tuổi chưa qua hai mươi, khi thấy “nàng” ca sĩ ăn mặc hở hang đi ngang qua, lấy tay, kéo lại, nhét một tờ polime sâu vào quần với nụ cười mãn nguyện. “Cô” ca sĩ xoay lại mắng: "Yêu ghét anh này ghê a". Nhiều trẻ em ngồi xem, thấy người lớn cười cũng cười sặc sụa. Thật không thể diễn tả hết được sự nhơ nhớp tại... "sân khấu nhà đám" này. Một thanh niên ra vẻ kinh nghiệm cho biết buổi trình diễn này càng về khuya sẽ càng hấp dẫn với những tiết mục hấp dẫn, thoát y. Chỉ khi nào mọi người không bo tiền nữa thì mới chấm dứt, không thì diễn cho đến sáng.
Tưởng rằng đó là tất cả, tuy nhiên đó mới chỉ là bề nổi đối với các đoàn tạp kĩ pê đê khi hát đám ma. Tìm hiểu kỹ  đoàn pê đê này thì mới biết rằng, hát ở các đám ma chỉ là nơi để mồi chài tìm kiếm khách để làm việc khác kiếm nhiều tiền hơn. Tường Vi, một thành viên của đoàn pê đê này cho biết: "Nếu chỉ hát xin tiền bo thì lấy gì mà sống hả anh. Mỗi tối hát đến rã giọng, mỗi người chỉ được chia hai trăm nghìn. Trong khi đó, "chị em" ở đây, ai cũng qua Thái Lan thẩm mỹ để giống phụ nữ. Mỗi ca mổ cho đôi bồng đảo hết hơn 1700 USD, phần dưới hơn 2500 USD". Mỗi đoàn pê đê như vậy có khoảng mười mấy đến hai mươi người.
Khi tôi đánh liều hỏi giá, một "cô gái" cho biết: "Bọn em không được đầy đủ, chỉ lạ thôi, vì vậy giá cũng không đắt như những cô gái thực sự. Mỗi lần đi mỗi đứa chỉ lấy khoảng một trăm rưỡi đến hai trăm. Đối với sinh viên, bọn em giảm hai mươi phần trăm. Nhưng có nhiều đêm có đứa đi ba bốn lượt". "Cô gái" này chia sẻ thêm với giọng đầy hào hứng: "Nếu gặp khách giàu thì bọn em còn có thêm tiền bo nữa. Như cách đây ba đêm, em được một người đàn ông bo thêm năm trăm nghìn". "Cô gái" này cũng cho biết thêm: "Mỗi khi tìm được khách, các cặp đôi thường đi vào các nhà nghỉ đâu đó gần đám tang bữa nay nhà nghỉ đầy ra đấy thiếu gì chỗ".
Được biết, ở TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều đoàn pê đê hát đám tang, dĩ nhiên, không phải đoàn nào cũng sẵn sàng... "đi khách". Nếu có "đi khách" thì  các đoàn này ít khi liên hệ với nhau, tuy nhiên, hầu hết đều có những ngón nghề na ná nhau để câu khách và kiếm tiền.               
 Huy Linh
: Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011