Siêu mẫu “ngực bự” thản nhiên diện đồ xuyên thấu  | Maphim.net

Jordan, siêu mẫu ngực bự nổi tiếng xứ sương mù không hề ngại ngần khi diện bộ đồ ren hở hết “nội y” ngay trước ống kính thợ săn ảnh.

Jordan vừa chia tay phi công trẻ Leandro Penna và cô vẫn vui tươi đi chơi tối với bạn bè mỗi ngày.

Tối 15/10 vừa qua, người đẹp 33 tuổi bị thợ săn ảnh bắt gặp khi đang đi chơi với bạn bè. Cô nàng mặc bộ đồ ren bó sát khoe toàn bộ nội y. Không hề ngại ngần, Jordan vẫn thoải mái nói cười với bạn bè trước ống kính thợ săn ảnh.

Jordan trong bộ đồ "có như không"





Hoàn toàn vui vẻ và thoải mái, Jordan không bình luận nhiều về mối tình tan vỡ bất ngờ của cô và người mẫu Leandro Penna. Người đẹp nói: “Chúng tôi chia tay đã lâu rồi nhưng vẫn là bạn tốt. Mọi chuyện vẫn ổn…”

Jordan vẫn làm việc chăm chỉ trong thời gian vừa qua, cô ra mắt show truyền hình thực tế mới cũng như xuất bản tiểu thuyết Santa Baby.

Jordan luôn thích mặc đồ gây sốc



Đời tư nhiều tai tiếng, cuộc sống riêng gây tranh cãi nhưng Jordan vẫn là một trong những ngôi sao được dư luận quan tâm nhất và cô là một trong những người đẹp kiếm tiền ổn nhất trong làng giải trí của Anh quốc.

Jordan tuyên bố: “Tôi không bận tâm nhiều tới những lời đồn đại hay chỉ trích vì khi làm trong làng giải trí, tôi đã xác định trước được điều này.”
: Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011