Vết máu trinh nguyên trượt dài trên drap  | Maphim.net
Ly là sinh viên trường mỹ thuật, đang thuê nhà trọ ở cùng hai người bạn là Hồng và Tuyết. Đó là một căn nhà khá rộng, có 2 phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một nhà vệ sinh. Căn phòng lớn thì Ly - người yêu tôi và Hồng cùng ở, còn phòng nhỏ là Tuyết ở một mình. Tôi thì ở một tỉnh khác.


Hôm ấy tháng 2, tôi về thăm bạn gái, là Ly.

Tôi thật sự rối bời, không biết mình phải làm thế nào?
Lúc tôi về, Ly và Hồng đang thảo luận với nhau, Ly muốn Hồng sang ở cùng Tuyết vài hôm để tôi và bạn gái có không gian riêng, kết quả là Tuyết nhường phòng cô ấy cho chúng tôi còn cô ấy chuyển sang ở cùng Hồng. Trong mấy hôm đấy tôi thường đi chợ mua đồ, rồi giúp mọi người nấu nướng. Không khí trong nhà trọ rất vui vẻ. Phòng của Tuyết rất sạch sẽ thơm tho. Nó làm cho tâm trí tôi luôn "dậy sóng" và cảm thấy khá thoải mái.

Một hôm, cả nhà đi chơi, rồi ăn tối bên ngoài, ăn xong tôi về nhà trước. Về đến nhà tôi mò vào phòng luôn, lười không bật đèn vì lúc ấy cũng muộn, khoảng 11 giờ đêm gì đó. Đang nằm được một lúc thì thấy có tiếng lạch cạch, tôi nghĩ chắc Ly về. Tiếp đó vài giây thì thấy cô ấy nằm bò trên giường. Vì không bật đèn, tâm trạng lại đang mơ màng ngủ, nên tôi liền ôm lấy cô ấy, người cô ấy gần như mềm nhũn lại nóng rực khiến tôi như bị kích thích tột độ. Ngay lập tức tôi ôm cô ấy vào lòng và chúng tôi đã làm "chuyện ấy". Đang ôm bạn gái trong lòng, đột nhiên tôi nghe thấy có tiếng người về, vài giây sau, đột nhiên thấy cửa phòng tôi bị mở toang???

Sau đó đèn sáng lên, tôi bị hoa mắt ù tai trong tiếng kêu thất thanh của bạn gái tôi. Tôi còn chưa kịp phản ứng xem chuyện gì đang xảy ra, thì cô ấy đã chạy lại lật chăn ra. Rồi cứ thế túm tóc tôi tát lia lịa. Hồng vội vàng chạy lại giữ bạn gái tôi. Rồi nhanh chóng đưa cô ấy ra khỏi phòng. Tôi lập tức nhìn sang bên cạnh, hóa ra người nằm trên giường không phải bạn gái tôi, mà là Tuyết, cô bạn ở cùng nhà.
...
Họ cãi nhau một lúc lâu, rồi Tuyết đi tắm. Mãi sau tôi mới nhận thức được điều kinh khủng mình vừa làm. Hóa ra vì Tuyết uống quá say, người mềm nhũn, một người bạn gái đã đưa cô ấy về nhà. Về đến cửa, Tuyết bảo cô ấy không sao, có thể tự về được. Sau đó theo bản năng, cô ấy về phòng của mình và không biết gì nữa.

Sau sự việc đó, Ly cảm thấy vô cùng mất mặt vì tôi. Cô ấy bảo lẽ ra thấy Tuyết như vậy, tôi phải chăm sóc cô ấy như một người anh với một người em gái, cô ấy không thể ngờ rằng tôi lại là một kẻ háo sắc đến thế. Mặc cho tôi khổ sở giải thích rằng tôi đã tưởng Tuyết chính là cô ấy. Lúc đầu cô ấy không tin, nói Tuyết chỉ có 43 kg, còn cô ấy nặng hơn 50 kg, làm sao có thể không phân biệt được. Hơn nữa, đầu tóc cũng khác nhau, 2 đứa lại yêu nhau mấy năm rồi, có nhắm mắt lại thì cũng phải phân biệt được đâu là người yêu mình chứ. Với lại Tuyết vẫn là một cô gái trinh nguyên. Làm sao có thể làm chuyện ấy mà thái độ lại vô cảm như thế?

Ly kiên quyết đòi chia tay với tôi. Còn Tuyết thì gọi điện cho tôi, nói rằng cô ấy vô cùng xấu hổ, thấy mất mặt với mọi người. Vốn dĩ tôi và mấy cô bạn của Ly khá thân với nhau, Tuyết luôn xem tôi như một người anh trai. Không ngờ tôi lại chính là người phá vỡ sự "trinh nguyên" của cô ấy. Nhưng cô ấy không hận tôi, cô ấy chỉ cảm thấy có lỗi với bạn gái tôi. Cô ấy còn nói nếu có thể, cô ấy nguyện sẽ làm bạn gái của tôi.

...
Tôi muốn nối lại tình cảm với Ly. Nhưng Ly vừa nhận được điện thoại đã nói tôi cút đi, cô ấy còn muốn tôi phải thường xuyên gọi điện cho Tuyết để an ủi cô ấy vì đã bị tôi lừa. Thậm chí, cô ấy còn nói, nếu tôi đồng ý, Ly nguyện đoạn tuyệt quan hệ với tôi, và muốn tôi chăm sóc Tuyết cả đời. Lẽ nào cô ấy thực sự muốn cắt đứt tình cảm với tôi?

Thực lòng mà nói, Tuyết xinh, trẻ trung và đáng yêu hơn Ly. Nhưng Ly lại là một cô gái khá thẳng tính, minh bạch, bạn bè ai cũng quý mến. Thậm chí, Ly còn thường xuyên giúp đỡ, mua đồ dùng cho Tuyết, vì nhà Tuyết khá khó khăn. Nhiều người vẫn nói rằng tôi thật may mắn khi có được người yêu như thế.

Ly còn nói, nếu tiếp tục quay lại với nhau, cho dù Tuyết có đồng ý, thì cả đời Ly vẫn luôn cảm thấy có lỗi với Tuyết. Hơn nữa, cô ấy thấy Tuyết cũng có tình ý với tôi. Còn tôi, cô ấy nói, tôi đã phạm sai lầm, tôi phải tự mình giải quyết những sai lầm ấy, tôi phải cưu mang cô ấy cả đời, có như vậy mới xứng đáng là một người con trai.

Tôi phải làm thế nào đây, nói thế nào tôi cũng không muốn rời xa Ly. Cô ấy không nghe, không đồng ý, thậm chí còn đổi số điện thoại, vì sợ mình sẽ mềm lòng trước những lời xin lỗi của tôi.
: Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011