Vũ Khắc Tiệp sẽ bí mật giải quyết nghi án ảnh nóng cho Ngọc Trinh? | Maphim.net
Các diễn đàn liên tục “dội bom” hàng loạt những bức ảnh nude của Ngọc Trinh thuở 18 đôi mươi. Chỉ trong vòng 3 ngày, các trang diễn đàn dành cho tuổi mới lớn ồ ạt đăng tải những bức ảnh khỏa thân được cho là của nữ hoàng đồ lót, Hoa hậu người Việt Hoàn cầu Ngọc Trinh.


>> Clip: Ngọc Trinh lộ ảnh nude ???

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng khẳng định nhân vật trong ảnh hoàn toàn không phải là Ngọc Trinh, cả hai đều tỏ ra ngỡ ngàng trước sự giống nhau như lột giữa Ngọc Trinh và nhân vật trong bộ ảnh khiêu dâm một cách ngẫu nhiên.



Hình ảnh được sao chép từ trang web QuachDaiCa.info - Quach Dai Ca's Blog

Khi những bức ảnh khỏa thân tiếp theo với “nghi án” chủ nhân của những bức ảnh chính là Ngọc Trinh, phóng viên Phunutoday đã liên lạc với “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp để tìm hiểu về hướng xử lý tai nạn ngoài ý muốn này của tân Hoa hậu người Việt Hoàn cầu.

Tuy nhiên, ông Vũ Khắc Tiệp vẫn tiếp tục khẳng định, những bức ảnh đó hoàn toàn là không phải của Ngọc Trinh, đồng thời ông Tiệp, người quản lý của Ngọc Trinh cũng cho biết ông không muốn đem sự việc này lên báo để bàn tán vì vậy ông từ chối trả lời tất cả những thông tin liên quan đến bộ ảnh “khỏa thân” chỉ là “phiên bản” kia.

Khi được hỏi về ý định mời cảnh sát vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm cố ý “gây tai họa” cho Ngọc Trinh, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cho biết, ông không muốn lên báo để phát ngôn về những vấn đề này. Hiện tại ông Tiệp đang ở bên Mỹ và điều tra mật ở bên đó, ông không muốn tiết lộ về những thông tin điều tra này và sẽ âm thầm giải quyết nội bộ sự cố đáng tiếc trên tại Mỹ.


"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp sẽ bí mật giải quyết tai họa này cho Ngọc Trinh?

Về phía “nạn nhân” Ngọc Trinh khi bày tỏ trên Vnexpress, cô cũng không tránh khỏi sự kinh ngạc bởi tấm hình được đăng tải rất giống cô. "Tuy nhiên, nhìn kỹ thì thấy đây không phải là khuôn mặt tôi vì tôi không có đôi mắt sắc đến như vậy", Ngọc Trinh phân tích.

Nữ hoàng nội y cũng khẳng định, cô chưa bao giờ chụp những hình ảnh dạng này và cũng không biết đến diễn đàn này. Cô cho biết, trước đây có rất nhiều người yêu cầu cô chụp ảnh bán nude nghệ thuật, nhưng cô đều từ chối vì nghĩ chưa phải là thời điểm thích hợp.


“Tôi thật sự rất buồn. Những lùm xùm về cuộc thi Hoa hậu vừa rồi khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Thời gian qua, mọi chuyện đang lắng xuống và tôi đang từng bước xây dựng hình ảnh của mình. Tai họa ở đâu tự dưng ập đến khiến đầu óc tôi rối bời. Cứ như vậy chắc tôi bỏ nghề mất”, người đẹp bộc bạch.


Được biết, ngày 4/10, Ngọc Trinh cùng siêu mẫu Ngọc Thạch sẽ đến Hàn Quốc theo lời mời của Hiệp hội Người mẫu nước này. Trong chuyến đi này, Ngọc Trinh sẽ chú trọng giới thiệu hình ảnh người mẫu nội y mà cô tâm đắc. Với Ngọc Trinh đây là cơ hội tốt để cô hướng công việc của mình ra khu vực.
: Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011