Ngọc Trinh 'xuất ngoại' với nội y | Maphim.net
Sau những lùm xùm hậu cuộc thi Hoa hậu Người Việt Hoàn cầu, mọi việc với Ngọc Trinh đang ngày càng suôn sẻ, thuận lợi. Đầu tháng 10 tới đây, nữ hoàng bikini sẽ có chuyến đi đến Hàn Quốc theo lời mời của Hiệp hội Người mẫu nước này.
Trong lần xuất ngoại này, cô hoa hậu chú trọng giới thiệu những hình ảnh quảng cáo nội y như lời tâm sự muốn hướng sự nghiệp người mẫu của mình ra khu vực.







Giám đốc Venus, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Chúng tôi không đặt nhiều tham vọng, nhưng tin rằng, vẻ đẹp hình thể của Ngọc Trinh với hướng đi là một người mẫu nội y sẽ được các công ty và nhãn hàng nước ngoài chú ý".







Đồng hành trong chuyến đi đến xứ sở Kim chi lần này cùng Ngọc Trinh còn có siêu mẫu Ngọc Thạch. Được biết sau lần sang Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài tổ chức vào tháng 5/2011, hai vị đại diễn của Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc có ấn tượng tốt và muốn đưa người mẫu Việt sang biểu diễn tại nước này để giao lưu và xúc tiến công việc.







Chia sẻ niềm vui với cơ hội này, Ngọc Trinh cho biết: "Hiện tôi đã lấy lại tinh thần để thu xếp công việc. Tôi tin mọi chuyện rồi sẽ qua, và không ai có cái nhìn hà khắc với mình mãi". Người đẹp còn khoe, đang cân nhắc lời mời "trở thành hàng xóm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng" từ một đơn vị kinh doanh nhà đất.







Thời gian qua, người đẹp cũng gây ấn tượng đẹp với những hoạt động từ thiện trong vai trò Hoa hậu. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới của Ngọc Trinh do stylist Đỗ Long và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện.






 
 

: Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011