Mỹ nhân đại gia khỏa thân giữa... biển tiền | Maphim.net
Cô cả nhà “ông trùm F1” vừa làm mẫu khỏa thân trước ống kính của nhiếp ảnh gia lừng danh ở Hollywood, Tyler Shields.
>>>
Vẫn biết là “ông trùm” làng đua xe F1 Bernie Ecclestone xưa nay nổi tiếng giàu nứt đố đổ vách. Vẫn biết là 2 tiểu thư nhà Ecclestone luôn không thiếu những trò tiêu khiển tốn kém nhờ túi tiền không đáy của ông bố chiều con. Nhưng mọi người vẫn không khỏi choáng trước hành động khoe của mới nhất của Tamara Ecclestone.
Ai dám bắt chước Tamara? Ảnh: The Sun.
Cô cả nhà “ông trùm F1” vừa làm mẫu khỏa thân trước ống kính của nhiếp ảnh gia lừng danh ở Hollywood, Tyler Shields. Đã có nhiều người đẹp trút bỏ xiêm y cho Shields sáng tạo nghệ thuật. Và để không “đụng hàng”, Tamara quyết định khoe đường cong giữa bạt ngàn… tiền là tiền. Ngoài đôi giày cao gót màu đen, trên người và xung quanh cô lúc ấy chỉ toàn những tờ tiền mệnh giá 50 bảng. Đếm đi đếm lại, tổng số “đạo cụ không giống ai” này vừa tròn 1 triệu bảng.
Có lẽ trong sự nghiệp nhiếp ảnh của mình, Shields chưa bao giờ chụp được những bức ảnh “triệu bảng” như thế. Còn Tamara thì tỉnh bơ chia sẻ: “Một cảm giác thật là dễ chịu và thoải mái”. Được biết mới đây Tamara đã chi 1 triệu bảng (chính xác hơn là tiêu 1 triệu bảng của ông bố Ecclestone) chỉ để xây một chiếc bồn tắm. Chơi như thế thì đúng là không ai “đú” được với bố con nhà Ecclestone.
: Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011