'Anh đã sex với ai trong lần gặp đầu tiên chưa?' | Maphim.net
Khi bạn muốn biết điều đó, hãy hỏi chàng theo cách khác: 'Anh có thích bia rượu không?' - Bởi đơn giản, những anh chàng thích bia rượu là những kẻ khó kiểm soát mình.
Đàn ông luôn nói dối về quá khứ và một số điều liên quan đến bản thân mình. Nhất là trong cuộc hẹn đầu, bạn muốn biết ngay về tính cách chàng để có thể đánh giá anh ấy là người như thế nào, có hợp với mình không, song chẳng lẽ lại hỏi thẳng những điều tế nhị. Tuy nhiên, để 'bắt nọn' chàng không hề khó. Chỉ cần khéo léo một chút, bạn có thể hiểu rõ về chàng mà không cần hỏi thẳng ra.
Dưới đây là những cách 'bắt nọn' chàng thông qua những cách hỏi khác đi.
1. Nếu bạn muốn biết: Anh ấy có thích 'tình một đêm' không? Anh đã ngủ với ai trong lần hẹn đầu chưa?
Hãy hỏi: Anh có thích bia rượu không?
Lý do: Một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, 60% nam giới và phụ nữ có khuynh hướng muốn 'tình một đêm'. Trong đó, 85% những kẻ thích bia rượu là những người sẵn sàng chung đụng với phụ nữ ngay trong lần đầu gặp mặt.
Vì thế, hãy hỏi anh ấy có thích bia rượu không, bạn có thể suy ra được từ câu hỏi tưởng chừng đơn giản đó, anh ấy sẽ không phòng bị gì bạn khi bị hỏi như vậy. Còn nếu như bạn hỏi thẳng anh ấy đã 'tình một đêm' với ai chưa, chắc chắn chàng sẽ chối ngay lập tức. Nên nhớ, chất có cồn có liên quan đến nguy cơ bị bệnh lây qua dường tình dục, vì thế, hãy chọn người bạn đời không thích nhậu nhẹt.
'Anh đã ngủ với ai trong lần gặp đầu tiên chưa?', Tình yêu -  Giới tính, doan y chang, tinh mot dem, dan ong, phu nu, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa, bao phu nu
Hãy hỏi anh ấy có để tivi trong phòng ngủ không (Ảnh minh họa)
2. Nếu bạn muốn biết: Anh ấy có thông minh không?
Hãy hỏi: Anh có để tivi trong phòng ngủ không?
Lý do: Một cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, xem tivi quá nhiều sẽ khiến bạn kém thông minh đi. Lý do, nó khiến bạn trì trệ, ngại vận động, chỉ thích ăn, ngủ và nằm xem tivi. 1/3 số đàn ông có tivi trong phòng ngủ là những kẻ lười vận động và ngại suy nghĩ. Tất nhiên, khi tivi để ở phòng khách thì lại khác.
3. Nếu bạn thực sự muốn biết: Anh đã bầu cử cho phe nào trong cuộc bầu cử gần đây? Anh theo tư tưởng thủ cựu hay hiện đại?
Hãy hỏi chàng: Anh là người đơn giản hay phức tạp?
Lý do: Không nên nói về chuyện chính trị trong cuộc hẹn đầu, nó khiến chàng nghĩ rằng bạn là người quá tham vọng và khô khan. Tuy nhiên, nếu như bạn hỏi anh ấy là người đơn giản hay phức tạp thì bạn sẽ có câu trả lời. Nếu chàng nói rằng, đơn giản, nghĩa là anh ấy theo phe bảo thủ, và ngược lại, nếu anh ấy nói rằng phức tạp thì nghĩa là chàng theo trường phái tự do.
'Anh đã ngủ với ai trong lần gặp đầu tiên chưa?', Tình yêu -  Giới tính, doan y chang, tinh mot dem, dan ong, phu nu, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa, bao phu nu
Hãy hỏi khéo để biết về con người thật chàng ngay trong lần hẹn đầu (Ảnh minh họa)
4. Nếu bạn thực sự muốn biết: Anh ấy đã muốn có em bé chưa?
Hãy hỏi: Khi xem phim ở rạp, anh có về trước khi bộ phim kết thúc không? Hoặc: Anh có tin vào điều kì diệu không?
Lý do: 82% số người trong cuộc điều tra rời rạp chiếu phim khi bộ phim chưa kết thúc là những người có khuynh hướng muốn lập gia đình, trong khi số người không muốn rời là 38%. Đơn giản vì những người muốn có em bé là những người có trách nhiệm với gia đình, và họ không muốn về quá khuya.
Với câu hỏi về điều kì diệu, nếu anh ấy trả lời Có, nghĩa là anh ấy muốn có con, đơn giản vì những người mong làm bố khá thích đọc các câu chuyện cổ tích, tin vào điều kì diệu để có chuyện kể cho con cái nghe.
: Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011