Mỹ nam 'Chuyện tình ở Harvard' bật mí cảnh quay gợi cảm | Maphim.net

Kim Rae Won - mỹ nam "Chuyện tình ở Harvard" đã vui vẻ chia sẻ về cảnh nóng của anh với người đẹp Soo Ae trong bộ phim mới.

 Thousand Days' Promise là một trong những bộ phim truyền hình xứ Hàn được khán giả mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2011 bởi phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của mỹ nam Kim Rae Won sau khi xuất ngũ mà còn có sự tham gia của "Nữ hoàng phim bi" Soo Ae. Bên cạnh đó, kịch bản phim do biên kịch tài năng Kim Soo Hyun - người bỏ túi bộ phim ăn khách như Life Is Beautiful, Sự phẫn nộ của người mẹ, Người tình của chồng tôi... chắp bút.




Cảnh nóng của Kim Rae Won và Soo Ae trong A Thousand Days' Promise

Mới đây, A Thousand Days' Promise đã gây bất ngờ cho các fan khi ngay trong trailer của phim đã bao gồm cảnh quay vô cùng nóng bỏng giữa hai diễn viên chính Soo Ae và Kim Rae Won. Trong đoạn trailer này, Soo Ae và Kim Rae Won có nụ hôn nồng cháy, mãnh liệt và kế đó là cảnh giường chiếu nóng bỏng. Những chi tiết trên thoáng qua rất nhanh trong trailer và vì thế càng khêu gợi trí tò mò của khán giả.









Trong buổi họp báo ra mắt A Thousand Days' Promise, Soo Ae đã vui vẻ chia sẻ với báo giới về cảnh quay trên. "Trong đoạn trailer của phim, có vẻ như tôi là người dẫn dắt Kim Rae Won nhưng thực ra chính anh ấy mới làm điều đó. Tôi cảm thấy rất khó khăn với cảnh cởi áo của Kim Rae Won và anh ấy đã giúp tôi nhiều trong cảnh quay này".














Khi đó, mỹ nam Kim Rae Won đã nhanh trí giải thích: "Soo Ae gặp rắc rối khi phải cởi áo của tôi vì vậy tự tôi đã làm điều đó bởi tôi cảm thấy cảnh quay này thật gấp gáp".

A Thousand Day's Promise là câu chuyện tình yêu buồn giữa một chàng trai với một cô gái đang mất dần trí nhớ của mình. Phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 9h55 tối (giờ Hàn Quốc) ngày 17/10 trên kênh SBS.
: Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011